Danh ngôn

[MMO] Tham gia khảo sát với AIP và tích điểm đổi quà

Tập đoàn AIP (AIP ONLINE SURVEYS VIETNAM) phục vụ các tổ chức và đơn vị kinh doanh trên toàn thế giới chủ yếu là từ Châu Âu, Mỹ và Châu Á bằng cách thực hiện các khảo sát. Vì vậy hãy đưa ra tiếng nói và giúp cải thiện các sản phẩm và dịch vụ.

Sau khi đăng ký làm thành viên của AIP ONLINE SURVEYS VIETNAM và trả lời các khảo sát trực tuyến, bạn sẽ được thưởng qua hình thức điểm EPoints, mà bạn có thể kiểm tra từ TRANG CỦA TÔI (trang dành riêng cho các thành viên). Giá trị các khảo sát thành công từ 80-150 điểm EPoints và cũng không khó khăn gì khi đạt 500 điểm EPoints. Bạn hãy dành chút thời gian và kiểm tra Email thường xuyên là được.

Sau này, bạn có thể đổi điểm EPoints tích lũy được lấy phiếu quà tặng và/ hoặc tiền mặt.

Đăng ký hoàn toàn miễn phí và không hạn chế đối với mọi công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên tại địa chỉ http://vn.aipsurveys.com/ .

Ngoài ra bạn có thể Giới thiệu bạn bè cho AIP ONLINE SURVEYS và nhận điểm thưởng! Với mỗi người bạn của bạn hoàn tất đăng ký và tham gia bản khảo sát đầu tiên của AIP, bạn và người bạn đó sẽ nhận điểm EPoints thưởng: 80 EPoints cho bạn, 50 EPoints cho người bạn của bạn.

Bạn hãy gửi email hoặc liên hệ qua sachvn247@gmail.com để được hướng dẫn và đăng ký.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét